Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Download và tạo tài khoản trên Skype

Để sử dụng Skype, người sử dụng cần có:
  1. Một máy tính với bộ nhớ dung lượng trung bình và tốc độ chạy bình thường, một máy vi tính chạy chậm sẽ ảnh hưởng đến quá trình kết nối khi sử dụng Skype, máy vi tính cần có kết nối card âm thanh, và phải đảm bảo hệ thống âm thanh của máy tính hoạt động tốt (microphone, headset,...)
  2. Kết nối internet với tốc độ tương đối tốt và ổn định (ADSL, Wifi, 3G).
  3. Hệ thống speaker, microphone hoặc headphone hoạt động bình thường
Phần mềm Skype được download miễn phí trên trang web www.Skype.com
Lưu ý: với Skype2Vietnam, chỉ có người thực hiện cuộc gọi cần cài đặt phần mềm Skype, còn người nhận cuộc gọi thì sẽ trò chuyện ngay trên điện thoại của mình mà không cần Skype hoặc kết nối internet.

Download Skype

Dưới đây là những bước để hoàn tất việc download Skype
Bước 1: Truy cập vào trang web của Skype và download phiên bản dành cho Windows tại đây:http://www.skype.com/intl/en-us/get-skype/on-your-computer/windows/
Bước 2: Nhấn vào nút “Download Skype
Bước 3: Download phần mềm Skype
Chọn “Save file” và sau đó máy tính sẽ bắt đầu download phần mềm Skype về máy tính. Tiếp theo, mở file đã download về máy tính và bắt đầu tiến trình cài đặt phần mềm Skype lên máy tính.

Quy trình cài đặt Skype:

Mở file cài đặt Skype đã download về máy tính của bạn ở bước phía trên và chọn nút “I agree - Install” để cài đặt Skype.
Chọn ngôn ngữ trong ô “Select your language”, bạn nên chọn ngôn ngữ tiếng anh (English) để phù hợp với những hướng dẫn của Skype2Vietnam sau này. Sau đó, chọn “I agree – install”. Bước này có thể mất một vài phút.
Bạn đã hoàn thành phần cài đặt Skype. Sau khi cài đặt Skype, bạn có thể nhập “tên đăng nhập - Skype name” và “mật khẩu – Password” để đăng nhập vào Skype.
Trường hợp bạn chưa có tài khoản trên Skype, thì bạn hãy theo hướng dẫn bên dưới đây:

Tạo tài khoản trên Skype

Từ cửa sổ đăng nhập Skype ở trên, bấm chọn “Don’t have a Skype Name?
Điền vào thông tin của bạn và chọn ô cuối cùng để đồng ý "Điều khoản sử dụng” và “Quy định của Skype”, sau đó nhấn Next.
Nhập địa chỉ email có thực, địa chỉ này cũng sẽ là địa chỉ email để nhận thông tin từ Skype và cũng là địa chỉ email để trường hợp bạn quên mật khẩu thì Skype sẽ gửi mật khẩu mới đến địa chỉ email này.
Chọn đất nước mà bạn đang ở;
Chọn thành phố;
Chọn “Sign me in when Skype starts” để lưu lại mật khẩu cho lần đăng nhập lần sau;
Chọn Sign in;
Nếu tên đăng nhập bạn chọn đã có người sử dụng, bạn sẽ phải chọn tên đăng nhập khác, và mật khẩu bạn đã chọn sẽ là mật khẩu cho tên sử dụng mới.
Chọn không đánh dấu vào ô “Show welcome screen at start up” nếu bạn không muốn thấy trang này mỗi khi đăng nhập”.
Chúc mừng bạn đã đăng nhập vào Skype thành công. Nếu bạn chưa biết gọi điện thoại quốc tế giá rẻ từ Skype bằng dịch vụ Skype2Vietnam thì hãy xem tiếp hướng dẫn nhanh bằng hình ảnh tại đây: http://www.skype2vietnam.com/Huong-dan-su-dung-dich-vu-skype2vietnam.html

Không có nhận xét nào: