Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Đà Lạt: Nối thành công gân hai cánh tay cho một sinh viên

Cập nhật lúc 09:50, Chủ Nhật, 15/09/2013 (GMT+7)
(LĐ online) - Chiều 14/9, tin từ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, sức khỏe của bệnh nhân Hà Văn Minh (26 tuổi, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng), bị côn đồ chém đứt gân 2 cánh tay đã dần bình phục và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.
Minh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng
Minh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng

Trước đó, chiều tối 13/9, tại buổi liên hoan mừng lễ tốt nghiệp của lớp, do có xích mích từ trước nên Minh và Võ Hoàng Duy (bạn học cùng lớp) có xảy ra cự cãi nhau. Sau đó, Minh được anh đến đón đi gặp người quen, khi Minh vừa đi khỏi, một số bạn cùng lớp có nghe Duy gọi điện cho ai đó bảo gọi ngay thằng Sự và mấy thằng chợ đêm đến đây… Đến 21 giờ cùng ngày, từ quán ăn CS, Minh được một người quen chở về nhà trọ bằng xe máy, nhưng khi tới ngã ba Mạc Đỉnh Chi - 3/2 thì bất ngờ có 2 thanh niên lạ mặt nhảy ra chặn xe, liền đó 4 thanh niên khác xông vào dùng dao, kiếm chém Minh tới tấp. Chỉ khi người đi đường vào can ngăn thì 6 đối tượng trên mới lên 3 xe máy chạy trốn. Riêng Minh bị chém đứt gân 2 cánh tay; 2 mạch máu tay trái và phải cũng bị đứt, xương bàn tay phải bị rạn; đầu cũng bị chém 2 vết; lưng, đùi, tay đều có nhiều vết chém… Rất may Minh được đưa đi cấp cứu kịp thời và được các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tiếp máu và nối thành công gân 2 cánh tay.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng TP Đà Lạt làm rõ nguyên nhân và truy tìm băng nhóm côn đồ chém người để xử lý nghiêm theo luật.
Thụy Trang
http://baolamdong.vn/xahoi/201309/da-lat-noi-thanh-cong-gan-hai-canh-tay-cho-mot-sinh-vien-2271067/

Không có nhận xét nào: